Mahal Kita (January, 2006)

Mahal kita 
(Jan2006) 

Mahal Kita… kahit magulo minsan. Kahit Komplikado. Mahal kita kahit hindi mo pinaniniwalaan na ang lambing ay minsan nakatago sa kunwang pagseselos. Mahal kita kahit ang mundo natin, umiikot lang sa ating dalawa. Walang iba. Kahit hindi ko kilala ang mga kaibigan mo. Kahit minsan, “wala lang” ang dahilan ng mga kinikilos o ginagawa mo. Mahal kita dahil napatibok mo ang animo’y matagal ng namamanhid na puso ko. Napadaloy mong muli ang dugo sa puso ko. Mahal kita. Sa ayaw at sa gusto mo. 

Mahal kita. kahit hindi ko mainitindihan kung kelan mo ako gusto makasama o kung kelan mo ako gusto WAG makasama. Alam kong tapat ang pagmamahal mo sa akin. SAPAT na yun. Madami pa tayong dadaanan. Madami pang pagtatalo ang magaganap. Tampuhan. Pikunan. Inisan. 

Mahal pa din kita. 

Dahil napapangiti mo ako sa bawat paggising. 

Dahil binibigyan mo ako ng pag-asa sa bawat paglubog ng araw. 

Dahil kakaiba ang kaligayahang napapadama mo sa akin sa hindi maipaliwanag na dahilan 

Dahil ikaw ay ikaw. 

Mahal kita 

Sa ayaw at sa gusto mo. 

About +daddy+drEw+

HIV awareness and treatment Advocate & Activist. Living with HIV since 2007. A friend. A partner. A dad to the HIV Community.
This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

